Sản phẩm mới
Ngân hàng điện tử
Dịch vụ thẻ
Lãi suất
Biểu phí dịch vụ
Các mẫu biểu
Mạng lưới Agribank An Phú
Điểm đặt ATM Agribank
Bảng giá CK trực tiếp
Giá vàng
Tỷ giá ngoại tệ
Tin tức báo chí
Hội tụ doanh nghiệp
Kiến thức doanh trí
Sức khỏe doanh nhân
CLB thể thao cho Lãnh đạo
Ăn gì du lịch ở đâu
Góc thư giãn
Đoàn Thanh niên

Truy cập: 1595164
Đang xem: 12
  Bạn biết đến Agribank An Phú thông qua những nguồn tin nào?
  Qua người thân/ bạn bè
Qua nhân viên An Phú
Qua băng rôn ngoài trời
Thư điện tử
Qua Website/ Internet
Khác
 

  Khi vào website này, bạn quan tâm đến những mục nào?
 

  Nhận xét về website bạn thấy?
  Rất đẹp
Đẹp
Bình thường
Không đẹp
 

 
 

 

 

   
 
 
Giới thiệu về Agribank An Phú

AGRIBANK AN PHÚ

GIỚI THIỆU – PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG – DỊCH VỤ

 I. GIỚI THIỆU

Chào mừng quý vị và các bạn đến với Website ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh An Phú ( Agribank An Phú).

Được thành lập tháng 06/2003 theo quyết định số 153/QĐ/HĐQT - TCCB của Hội đồng quản trị NHNo & PTNT Việt Nam. Là đơn vị được xếp hạng doanh nghiệp Nhà nước hạng I, trực thuộc Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam.

Hoà cùng nhịp độ phát triển của đất nước, qua 7 năm xây dựng và trưởng thành; đặc biệt từ khi mới thành lập trở lại đây thực hiện đề án phát triển hoạt động kinh doanh trên địa bàn đô thị loại I. Chi nhánh NHNo&PTNT An Phú đã có những bước đi vững chắc trên con đường đổi mới hoạt động, chuẩn bị hội nhập và đã gặt hái được những thành quả đáng mừng trên mọi phương diện, cụ thể là:

Về màng lưới, ngoài Hội sở đến nay chúng tôi đã có 4 phòng giao dịch trực thuộc trên địa bàn thành phố.

Về công nghệ, Ngân hàng chúng tôi đã áp dụng chương trình hiện đại hoá ngân hàng và hệ thống thanh toán theo tiêu chuẩn của Ngân hàng thế giới, nhằm cung cấp những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hoàn hảo cho khách hàng.

Từ năm 2005 đến nay họat động kinh doanh của chúng tôi đã có bước tăng trưởng khá. Nguồn vốn tăng trưởng bình quân hàng năm đạt 40%, dư nợ tăng trưởng bình quân hàng năm 25%, lợi nhuận tăng trưởng bình quân hàng năm 20%/năm. Họat động thanh tóan quốc tế và kinh doanh ngọai tệ tăng trưởng bình quân hàng năm trên 20%, chi nhánh đã có quan hệ thanh tóan với  trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ; uy tín vị thế của Chi nhánh trên địa bàn đối với các đối tác và khách hàng tiếp tục được nâng cao.

Là doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt. Agribank An Phú đã quy tụ đội ngũ CBNV có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ giỏi, đạo đức nghề nghiệp, nhạy bén trong quan hệ giao tiếp. Với đội ngũ trẻ và năng động chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ ngân hàng tốt nhất. Hiện giám đốc Agribank An Phú là thành viên của hội doanh nghiệp Q.Tân Bình và Tp.HCM.


II. CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

             1. Phương châm hoạt động

            - Mang phồn thịnh đến với khách hàng

            - Lựa chọn mở rộng và đa dạng khách hàng

            - Quan hệ hợp tác, bình đẳng, đôi bên cùng có lợi

            - Quan hệ bền vững, gắn bó lâu dài

            - Sát cánh cùng khách hàng ngay cả khi khách hàng gắp khó khăn.

             2. Hỗ trợ ưu đãi

            - Agribank An Phú cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng với chất lượng cao, giá rẻ với thái độ phục vụ tốt nhất và phong cách chuyên nghiệp.

            - Cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại.

            - Kết hợp chặt chẽ qua dịch vụ tín dụng – thanh toán quốc tế - chuyển tiền – kinh doanh ngoại tệ.

            - Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để kịp thời hỗ trợ.

            - Quy trình thuận lợi để phục vụ khách hàng tốt hơn.

            - Ứng dụng công nghệ ngân hàng để cung cấp các tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

             3. Cạnh tranh lành mạnh để cùng phát triển

            - Sức mạnh cạnh tranh của chi nhánh hài hòa với sức mạnh cạnh tranh của toàn hệ thống.

            - Agribank An Phú luôn phối hợp chặt chẽ với các ngân hàng bạn – hợp tác đôi bên cùng có lợi.

            - Cạnh tranh trong khuôn khổ của pháp luật.

            - Giữ vững, tăng thị phần và nâng cao vị thế kinh doanh của mình.

            - Cạnh tranh bằng phong cách phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

            - Không ngừng hoàn thiện dịch vụ, đội ngũ, công nghệ để phục vụ khách hàng tốt hơn.

 III. PHONG CÁCH PHỤC VỤ

            - Đội ngũ CBNV có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ giỏi, nhạy bén, thái độ phục vụ ân cần lịch sự. Với đội ngũ trẻ và năng động cùng việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, công nghệ ngân hàng chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ ngân hàng tốt nhất với độ tin cậy và an toàn cao.

 IV. SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Chi nhánh NHNo&PTNT An Phú đang thực hiện tất cả các sản phẩm, dịch vụ hiện có của một ngân hàng hiện đại; với đội ngũ cán bộ nhân viên năng động, sáng tạo, tinh thông nghiệp vụ, luôn tận tâm, nhiệt thành phục vụ khách hàng trên các lĩnh vực sau:

1. Nhận các loại tiền gửi, tiền gửi tiết kiệm, kỳ phiếu bằng VND và ngoại tệ từ các tổ chức kinh tế và cá nhân với lãi suất linh hoạt, hấp dẫn. Tiền gửi của các thành phần kinh tế được bảo hiểm theo qui định của Nhà nước.

2. Thực hiện đồng tài trợ bằng VND, USD các dự án, chương trình kinh tế lớn với tư cách là ngân hàng đầu mối hoặc ngân hàng thành viên với thủ tục thuận lợi nhất, hoàn thành nhanh nhất.

3. Cho vay các thành phần kinh tế theo lãi suất thỏa thuận với các loại hình cho vay đa dạng: ngắn hạn, trung, dài hạn bằng VND và các ngoại tệ mạnh. Cho vay cá nhân, hộ gia đình có bảo đảm bằng tài sản, cho vay tiêu dùng, cho vay du học sinh…

4. Phát hành thẻ ATM (Success), thẻ tín dụng nội địa.

5. Bảo lãnh ngân hàng: bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh đối ứng.

6. Chiết khấu các loại chứng từ có giá với mức phí thấp.

7. Thanh toán xuất nhập khẩu hàng hoá và dịch vụ, chuyển tiền bằng hệ thống SWIFT với các ngân hàng lớn trên thế giới bảo đảm nhánh chóng, an toàn, chi phí thấp.

8. Chuyển tiền nhanh chóng trong và ngoài nước, với dịch vụ chuyển tiền nhanh Western Union, chuyển tiền du học sinh, kiều hối.

9. Mua bán trao ngay và có kỳ hạn các loại ngoại tệ; thu đổi ngọai tệ mặt.

10. Thanh toán thẻ Visa, Master, ACB Card …

11. Cung cấp dịch vụ kiểm ngân tại chỗ, dịch vụ thu hộ, chi hộ theo yêu cầu của khách hàng.

12. Dịch vụ rút tiền tự động 24/24 (ATM).

13. Dịch vụ vấn tin, nhắn tin qua điện thoại, giao dịch từ xa qua mạng.

14. Thực hiện các dịch vụ khác về tài chính, ngân hàng.

 Với phương châm kinh doanh “ Agribank An Phú góp phần làm gia tăng lợi ích của khách hàng” đến với chúng tôi Quý khách sẽ được phục vụ nhiệt thành, tận tâm, chu đáo, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng với quá trình phát triển của doanh nghiệp và mọi nhà, Ngân hàng chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác của các đối tác và của Quý khách hàng.

                                                                           GIÁM ĐỐC

 

Lưu đọc sau     Gửi cho bạn bè     In nội dung     Ý kiến bạn đọc     Về đầu trang

Các thông tin giới thiệu khác

> Văn hóa Agribank Việt Nam
> Các hoạt động xã hội Agribank Việt Nam
> Định hướng phát triển của Agribank Việt Nam
> Hình thành phát triển Agribank Việt Nam
> Sơ đồ tổ chức
 
 
 
   
   
   
   
   
   
   
   
   

Mang phồn thịnh đến với khách hàng