Sản phẩm mới
Ngân hàng điện tử
Dịch vụ thẻ
Lãi suất
Biểu phí dịch vụ
Các mẫu biểu
Mạng lưới Agribank An Phú
Điểm đặt ATM Agribank
Bảng giá CK trực tiếp
Giá vàng
Tỷ giá ngoại tệ
Tin tức báo chí
Hội tụ doanh nghiệp
Kiến thức doanh trí
Sức khỏe doanh nhân
CLB thể thao cho Lãnh đạo
Ăn gì du lịch ở đâu
Góc thư giãn
Đoàn Thanh niên

Truy cập: 1648521
Đang xem: 6
  Nhận xét về phong cách phục vụ của CBNV Agribank An Phú bạn thấy
  Rất hài lòng
Hài lòng
Không hài lòng
Rất không hài lòng
 

  Bạn quan tâm đến những dịch vụ nào của Agribank
  Tiết kiệm cá nhân
Cho vay cá nhân
Tiền gửi doanh nghiệp
Cho vay doanh nghiệp
Dịch vụ chuyển nhận tiền
Ngân hàng điện tử
Sản phẩm thẻ
Bảo lãnh đầu tư
Dịch vụ thanh toán
Thanh toán quốc tế
Thanh toán biên mậu
Chiết khấu chứng từ
Kinh doanh ngoại tệ
 

 
 

 

 

   
 
 

Hỏi: Khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại Agribank An Phú, không may bị mất sổ tiết kiệm khách hàng có được rút tiền không ? Nếu có thì phải chuẩn bị những thủ tục gì ?

Trả lời:

Khi gửi tiền tiết kiệm tại Agribank An Phú nhưng không may bị mất Sổ Tiết kiệm, khách hàng cần thực hiện đầy đủ các thủ tục sau:
Thủ tục báo mất Sổ TK:
  - Chủ sở hữu TGTK phải làm thủ tục báo mất Sổ TK tại điểm giao dịch tiết kiệm nơi gửi tiền.
  - Giấy báo mất Sổ tiết kiệm do khách hàng lập theo mẫu quy định của Ngân hàng. Chữ ký của khách hàng trên giấy báo mất Sổ tiết kiệm phải đúng với chữ ký mẫu đã đăng ký tại điểm giao dịch tiết kiệm nơi gửi tiền.
  - Sau khi kiểm tra CMND/hộ chiếu hoặc giấy tờ tương đương, giấy chuyển quyền sở hữu Sổ tiết kiệm (nếu có), nhận diện khách hàng, kiểm tra các yếu tố trên giấy báo mất Sổ tiết kiệm, nếu thấy Sổ tiết kiệm báo mất chưa tất toán và không ở trong tình trạng bị phong toả, ngân hàng sẽ chấp nhận làm thủ tục cho khách hàng rút tiền.
Thủ tục rút TGTK:
  - Sau 30 ngày theo lịch kể từ ngày Agribank An Phú nhận được giấy báo mất Sổ tiết kiệm, nếu không có tranh chấp, khiếu kiện gì, khách hàng có quyền rút tiền trên Sổ tiết kiệm đã báo mất.
  - Khi rút tiền, khách hàng xuất trình giấy báo mất đã có chữ ký xác nhận của ngân hàng thay cho Sổ tiết kiệm và thực hiện các thủ tục rút tiền như bình thường theo quy định.
Mẫu báo mất sổ TK

 

    Về đầu trang

CÁC CÂU HỎI KHÁC

> Hỏi: Điều kiện được phát hành thẻ tín dụng ?
> Hỏi: Thẻ tín dụng cung cấp những tiện ích gì cho khách hàng ?
> Hỏi: Khi rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng, giới hạn rút được xác định như thế nào ?
> Hỏi: Khi đã phát hành thẻ tín dụng tại NHNo&PTNT Việt Nam rồi, khách hàng có phải đóng thêm khoản phí hàng năm nào không?
> Hỏi: Thẻ tín dụng có những hạng thẻ nào ?
> Hỏi đáp về sử dụng thẻ ATM thấu chi1
> Hỏi: Khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng nữa, khách hàng cần làm những thủ tục gì?
> Hỏi: Hướng dẫn khách hàng sử dụng thẻ tín dụng.
> Hỏi đáp thẻ tín dụng
> 12. Vì sao khi rút tiền ở máy ATM có trường hợp xảy ra là trên màn hình ATM một trong các lệnh rút tiền nhanh biến mất ?
> 10. Có bao giờ máy ATM trả thừa/thiếu tiền không ?
> 9. Có sổ tiết kiệm trong ngân hàng thì có được phép phát hành thẻ Success và rút tiền từ máy ATM không ?
> 8. Hiện nay, thẻ Success có thể được thanh toán tại bao nhiêu máy rút tiền tự động ATM ?
> 7. Khách hàng mất bao nhiêu lâu để thực hiện một giao dịch tại máy rút tiền tự động ATM với thẻ Success ?
> 6. Khách hàng có thể rút tiền vào lúc nào trong ngày ?
> 5. Có trường hợp nào chủ thẻ không thực hiện rút tiền tại máy ATM, mà giao dịch vẫn được thực hiện không ?
> 4. Một khách hàng phát hành thẻ từ tài khoản USD, khi thực hiện rút tiền tại ATM thì yêu cầu khách hàng nhập tổng số tiền USD muốn rút. Điều đó đúng hay sai ?
> 3. Số tiền quy định được rút tối thiểu, tối đa tại máy ATM trong 01 ngày là bao nhiêu? Nếu muốn rút nhiều hơn số tiền quy định thì phải làm thế nào ?
> 2. Khách hàng có thẻ Success có thể thực hiện rút tiền tại quầy của các chi nhánh NHNo khác chi nhánh phát hành được không ?
> 1. Thẻ Success của NHNo có thể rút tại máy ATM của NH khác được không ?
 
 
 
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   

Mang phồn thịnh đến với khách hàng